Chính sách giao hàng

I. QUY ĐỊNH CHUNG
- Chính sách giao hàng của Carter’s Việt Nam chỉ áp dụng đối với các khách hàng đặt mua sản phẩm tại Website carters.vn, Facebook Messenger, Zalo và hotline 1900 63 63 28
Lưu ý: Sản phẩm được bán tại kênh online sẽ được đóng gói và niêm phong bằng dụng cụ đóng gói (tuỳ thuộc vào vật liệu hiện có mà hình thức đóng gói kiện hàng có thể khác nhau). Carter’s Việt Nam sẽ không cung cấp dịch vụ gói quà cho các sản phẩm này.

II. GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN
1. Khu vực giao hàng
- Đơn vị vận chuyển được ủy quyền bởi Carter’s Việt Nam sẽ phục vụ giao hàng cho Quý khách hàng trên toàn quốc.
- Địa chỉ giao hàng không được thay đổi sau khi quý khách đã hoàn tất đặt hàng tại các kênh bán hàng online của Carter’s Việt Nam.
- Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà) hoặc bên trong các khu vực hạn chế đi lại (khu vực quân sự, biên giới,…).

2. Bảng phí và thời gian giao hàng
Khu vực
Phí giao hàng
Thời gian giao hàng
TP. Hồ Chí Minh
16.000 – 30.000 vnđ
0 - 2 ngày
Hà Nội
26.000 vnđ
2 - 4 ngày
Các tỉnh/thành phố khác
30.000 – 50.000 vnđ (tùy khu vực)
2 - 5 ngày
 
(*) Bảng chi phí bên trên mang tính chất tham khảo. Phí vận chuyển thực tế sẽ phụ thuộc vào đơn hàng cụ thể.
(**) Bảng chi phí chưa bao gồm phí hàng cồng kềnh. Chi phí này nhân viên sẽ thông báo đến khách hàng khi liên hệ xác nhận đơn hàng. 

Lưu ý:
- Sản phẩm sẽ được giao bởi đơn vị vận chuyển ủy quyền bởi Carter’s Việt Nam trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ, Tết). 
- Trong trường hợp quý khách đặt hàng sau 16h (thứ 2 đến thứ 5), thời gian giao hàng sẽ cộng dồn thêm 1 ngày. 
- Trong trường hợp quý khách đặt hàng sau 15h [thứ 6 và cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật)], đơn hàng sẽ được xử lý vào Thứ 2 của tuần kế tiếp. 
- Đơn vị vận chuyển chỉ định của chúng tôi sẽ liên hệ giao hàng đến địa chỉ theo như trên đơn hàng. Trường hợp không liên hệ được quý khách để giao hàng sau 3 lần liên hệ, đơn hàng sẽ được hủy bởi Carter’s Việt Nam.

III. GIAO HÀNG NHANH 4H 
Liên hệ đặt hàng qua hotline 1900 63 63 28 từ Thứ 2 đến Chủ nhật (9:00 AM - 8:00 PM) để được hỗ trợ.

1. Khu vực giao hàng 
TP.HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú. 

2. Bảng phí và thời gian giao hàng
- Tính dựa trên quãng đường (km) theo chính sách vận chuyển của đơn vị vận chuyển được chỉ định bởi Carter’s Việt Nam.
- Thời gian giao hàng:
  • Đơn hàng đặt trước 15h: sẽ được giao trong vòng 4h.
  • Đơn hàng đặt sau 15h: sẽ được giao trước 12h hôm sau.
Lưu ý:
- Trong trường hợp đơn hàng phát sinh sau 15h Thứ 6 và cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật), quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 63 63 28 của Carter's Việt Nam để được hỗ trợ.
 
3. Giới hạn khối lượng & kích thước hàng hóa
- Khối lượng tối đa: 3kg
- Kích thước tối đa: 25 x 32 x 12 cm

IV. CHÍNH SÁCH ĐỒNG KIỂM
Carter’s Việt Nam chưa hỗ trợ chính sách đồng kiểm khi giao hàng. Tuy nhiên nếu đơn hàng có dấu hiệu rách, thủng, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và thông báo lại với bộ phận chăm sóc khách hàng của Carter’s Việt Nam. Quý khách vui lòng thực hiện quay video khi mở kiện hàng, việc lưu trữ hình ảnh/video sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh về sau. 

Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH):
  • Hotline: 1900 63 63 28
  • Email: cskh@cartersvietnam.vn 
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (9:00 AM - 8:00 PM)

V. BẤT KHẢ KHÁNG
Trong các trường hợp có phát sinh dịch bệnh (Covid, SARS, …), thiên tai hoặc trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước, việc giao hàng sẽ được thay đổi tuân thủ theo các quy định giao hàng của cơ quan quản lý nhà nước.